Rước Kiệu Kính Đức Trinh Nữ Maria – Tháng Hoa 2018 – Ngày 01/05/2018

Tháng Năm (tháng Hoa) gợi lên trong tâm hồn tín hữu Công Giáo một tình yêu trìu mến, gần gũi và rất đỗi thiêng liêng đối với Đức Trinh Nữ Maria, Mẹ Thiên Chúa, Mẹ nhân loại.

Hòa chung tâm tình của toàn thể con cái Mẹ khắp nơi trên thế giới, vào lúc 19h15’ ngày 01-05-2018, Đại Chủng viện thánh Giuse Xuân Lộc đã khai mạc tháng Hoa bằng cuộc rước kiệu kính Đức Mẹ và giờ Chầu Thánh Thể tôn vinh Thiên Chúa Tình Yêu.

Thành phần tham dự gồm có: Cha Giám đốc, quý Cha giáo, quý chủng sinh, cùng với quý Soeur và các nhân viên đang phục vụ tại ĐCV.

Đoàn rước di chuyển vòng quanh quảng trường ĐCV trong lời kinh Mân Côi ngân vang xen lẫn ca từ của bài hát Mầu Nhiệm Mừng (nhạc: Trầm Hương, thơ: Thông Vi Vu) được cất lên nơi môi miệng của đoàn con thảo đang nhờ Mẹ và cùng Mẹ đến với Chúa.

Sau cuộc kiệu là giờ Chầu Thánh Thể được tổ chức long trọng tại Nguyện đường chính của ĐCV. như lời tạ ơn Thiên Chúa vì đã ban cho nhân loại Đức Maria, người Mẹ Thánh Thiện và giàu tình yêu thương. Đồng thời, nhờ lời Mẹ chuyển cầu, xin Chúa thánh hóa và tuôn đổ muôn Hồng Ân của Ngài cho Thế Giới, Giáo Hội, ĐCV. và cho tâm hồn mỗi người.

Giờ Chầu được kết thúc vào lúc 20h30’ trong niềm vui và bình an lan tỏa trên nét mặt mỗi người.

Comments are closed.