Bế Mạc Giải Thể Thao “Thăng Thiên Cúp 2018” – Ngày 01/05/2018

Thứ ba ngày 01/ 05/ 2018 vừa qua, tại sân chơi của Đại Chủng viện Thánh Giuse Xuân Lộc, đã diễn ra lễ bế mạc giải thể thao mừng Chúa Thăng Thiên  2018. Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của quý Cha, cùng sự góp mặt của gần 500 anh em toàn trường.

Sau chín tuần hăng say thi đấu đầy nhiệt huyết, pha chút sôi nổi của tuổi trẻ, các tuyển thủ của chúng ta đã làm cho tổ trọng tài một phen vất vả trong việc tìm ra những “ứng cử viên sáng giá” cho chức vô địch của từng môn thi đấu. Cụ thể:

Các tuyển thủ Tổ 4 đã mang về cho đội mình cúp vô địch môn Bóng đá cùng với vị trí đầu bảng bộ môn bóng bàn.

Các vận động viên Tổ 3 cũng không kém cạnh khi giữ vị trí quán quân hai bộ môn bóng chuyền và pittông.

Với kinh nghiệm lâu năm, các lão tướng Tổ 6 cũng mang về cho đội mình vị trí đầu ngôi trong môn cầu lông.

Khiêm nhường hơn là các Tổ 1, 2, 5, sau những nỗ lực thi đấu, tuyển thủ các đội cũng mang về cho tổ mình vị trí ba, tư các môn như bóng đá, bóng chyền,…

Từ sự hăng say nỗ lực hết mình của từng vận động viên, sự công tâm của tổ trọng tài, lòng đồng tình ủng hộ từ quý Cha và phía cổ động viên, nhất là sự âm thầm hy sinh phục vụ của ban tổ chức; có thể nói mùa giải năm nay diễn ra và kết thúc tốt đẹp trong tình thương Chúa và tình huynh đệ hiệp nhất yêu thương. Giải thể thao mừng Chúa Thăng Thiên 2018 khép lại, nhưng không có nghĩa là khép lại “Hành Trình Tu Luyện” của mỗi chúng ta. Ước mong lòng hăng say nhiệt thành trong giải đấu cũng được anh em áp dụng cho hành trình tu luyện của mình. Mong sao mỗi giải thể thao qua đi như một biến cố bước vào cuộc đời anh em, hầu làm phong phú hơn hành trình tu luyện để trở nên “người Linh Mục hạnh phúc trong ơn gọi, hăng say nhiệt thành trong sứ vụ”.

Ban Truyền Thông ĐCV Xuân Lộc

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu:

Comments are closed.