THÁNH LỄ KỶ NIỆM 30 NĂM THỤ PHONG LINH MỤC CHA PHÓ GIÁM ĐỐC ĐAMINH NGUYỄN TRÍ DỤNG

THÁNH LỄ KỶ NIỆM 30 NĂM THỤ PHONG LINH MỤC

CHA PHÓ GIÁM ĐỐC ĐAMINH NGUYỄN TRÍ DỤNG

 

 Sáng ngày 22/09/2024, Cha Phó Giám đốc (PGĐ) Đaminh Nguyễn Trí Dụng đã chủ sự thánh lễ Chúa Nhật XXV Thường niên năm B với tâm tình tạ ơn Thiên Chúa nhân kỉ niệm 30 năm hồng ân thánh chức Linh mục (22/09/1994 – 22/09/2024). Thánh lễ diễn ra trong bầu khí gia đình với hiện diện của cha Giám Đốc Phaolô, quý cha nội trú và toàn thể anh em chủng sinh.

Trong bài giảng, dưới ánh sáng của Lời Chúa, cha PGĐ Đaminh có những chia sẻ chân thành về hành trình 30 năm đời linh mục với những thăng trầm nơi những sứ vụ cha được lãnh nhận. Tất cả đều in dấu của những nỗ lực cố gắng “vác thập giá mà theo Thầy” và trở nên người phục vụ. Cơ mà, trong phận người yếu đuối, cha Đaminh cũng nhìn nhận: trong những nỗ lực ấy cũng không ít lần va vấp. Vậy nên, cùng với tâm tình tạ ơn, cha Đaminh tha thiết mời gọi cộng đoàn thêm lời cầu nguyện cho ngài để những ngày tháng sắp tới của đời linh mục ngày càng đẹp lòng Chúa hơn.

Kết thúc thánh lễ, cha Đaminh có lời tri ân đến cha Giám đốc Phaolô, quí cha và anh em chủng sinh đã vì thương mà nhớ đến ngày hồng phúc và cùng với cha hiệp dâng thánh lễ để tạ ơn Thiên Chúa. Và một lần nữa, cha cũng xin cộng đoàn tiếp tục thêm lời cầu nguyện cho cha và cả gia đình chủng viện, vì lời cầu nguyện cho hàng linh mục, tu sĩ không bao giờ là đủ cả. 

BAN VĂN HÓA LỚP THẦN HỌC IV

Comments are closed.