Chủng Viện Xuân Lộc Bế Mạc Hội Thao Mừng Chúa Giáng Sinh Năm 2017 – Ngày 07/12/2017

Vào lúc 15g30, ngày 07.12.2017, tại sân chơi thể thao của Đại Chủng viện thánh Giuse Xuân Lộc, với sự hiện diện của quý Cha và toàn thể anh em trong trường, giải thi đấu mừng Chúa Giáng Sinh 2017 đã chính thức khép lại qua buổi hội thao với các môn thi đồng đội: đẩy gậy, kéo co, và chạy ca rô.

Ngay sau đó là lễ trao giải thưởng cho những cá nhân cũng như tập thể lớp đã đạt giải trong mùa thi đấu năm nay. Cụ thể các đội đã đạt được như sau: Môn bóng đá: Khóa XI vô địch; Bóng chuyền: Khóa VIII vô địch; Bóng bàn: Khóa VII vô địch, Bi lắc: Khóa IX vô địch, Cầu lông: Khóa VI vô địch.

Có thể nói mùa giải năm nay đã kết thúc tốt đẹp: tinh thần thi đấu “fair play” của các thành viên trong các đội tuyển, sự nhiệt tình của các cổ động viên, cách làm việc hết sức công tâm của tổ trọng tài cũng như ban tổ chức đều được mọi người ghi nhận.

Giải đấu mừng Chúa Giáng Sinh tuy khép lại, nhưng lại mở ra cho các anh em một “giải đấu” mới, đó chính là “anh em sống tình huynh đệ trong Đức Kitô.” Ước mong rằng tinh thần thi đấu, sự cổ động nhiệt tình của anh em trong giải đấu thể thao cũng được thể hiện trong hành trình tu luyện: “Chủng sinh hạnh phúc trong ơn gọi, hăng say nhiệt thành trong sứ vụ”.

Ban Truyền Thông ĐCV

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu

    

 

Comments are closed.